RSS

Thông Tin Du Lịch Mũi Né, Phan Thiết.

18 Th4

– Phan Thiết là thành phố lớn nhất ở tỉnh BìnhThuận, thuộc khu vực Nam Trung Bộ Việt Nam. Cách Sài gòn khoảng hơn 200km. Phan Thiết đượcbao quanh bởi những bãi biển đẹp. Phan Thiết được biết đến với đặc sản nước mắmvà các bãi biển, khách sạn ở Mũi Né.
– Mũi Né là một điểm đến phổbiến trong số các bãi biển Việt Nam được người nước ngoài sinh sống tại TP HCM,cũng như một số lượng ngày càng tăng của khách du lịch trong nước ưa thích. Suốt dọc một đoạn đường dài 22km từ Phan Thiết đến mộtlàng đánh cá ở mũi của bán đảo được gọi là Mũi Né với rất nhiều những resort,khách sạn từ sang trọng đến cơ bản, nằm ngay dọc theo bãi biển.
– Nhà hàng địa phương với hảisản tươi sống giá rẻ và ngày càng có nhiều nhà hàng và quầy bar phục vụ chokhách du lịch.
Làm gì khi đến với Mũi Né?
– Bên cạnh việc thư giãntrên bãi biển, các hoạt động phổ biến bao gồm chơi golf tại sân golf Ocean Dunesở Golf Club, một sân gôn 18-lỗ golf hàng đầu Việt Nam được thiết kế bởi NickFaldo hoặc ghé thăm những cồn cát tuyệt đẹp của Hòn Rơm gần đó với rất nhiều nhữngcông trình mang kiến ​​trúc Chăm thế kỷ thứ 8.
– Mũi Né cũng đã trở thành mộtđiểm đến phổ biến cho những người yêu thích bộ môn lướt ván diều và lướt sóng,với gió tốt nhất từ ​​Tháng Mười Một-Tháng tư, và cũng là một trong số ít nhữngđiểm đến tại Việt Nam để lướt song trong khoảng từ tháng Tám đến tháng Mười Hai.

Khi hậu?
– Thời tiết ở Phan Thiết làgần như nhau cả năm – nóng và khô với nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ. Mùa mưa bắt đầu vào tháng Năm và kéo dài tới tháng mười,nhưng mưa thường nhẹ và không thường xuyên.

Làm thế nào để đến với Phan Thiết?

Bằng xe hơi hoặc xe buýt:
– Cách thuận tiện nhất để đếnMũi Né là bằng xe hơi từ TP Hồ Chí Minh – con đường đang trong tình trạng tốt vớimột loạt các khu du lịch và nhà hàng trên đường đi. Ngoài ra còn có một số xe buýt du lịch chạy tuyến đườngnày, có thể dễ dàng được bố trí trong TPHCM trong khu balo Phạm Ngũ Lão. Chuyến đi sẽ mất khoảng 3 đến 4 giờ lái xe.

Bằng tàu hoả:
– Các nhà ga xe lửa gần nhấtvới Phan Thiết là ở Mường Man, 12km về phía tây của Phan Thiết, và các tàu ThốngNhất Express giữa Hà Nội và TP HCM cũng dừng lại ở đây. Từ Mường Man du khách có thể tiếp tục đi xe gắn máy hoặcxe buýt đến Phan Thiết, Mũi Né.

Lời khuyên khi bạn đến vớiMũi Né?
– Hầu hết các resort, kháchsạn Mũi Né có thể sắp xếp vận chuyển xe riêng cho bạn từ TP HCM hoặc Nha Trang,nhưng nói chung là sẽ tiết kiệm hơn nếu bạn tự sắp xếp lấy chuyến đi. Nếu bạn đang đi xe bus mở tour du lịch đến hoặctừ Phan Thiết, Mũi Né, hãy chắc chắn để xác nhận lại chỗ ngồi của bạn cho lượtvề, như đã thông báo về vé của bạn. Xe buýt thường rất đông vào cuối tuần vàcó thể bạn sẽ không tìm được chỗ cho mình.

Theo sunny beach resort mui ne

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Tư 18, 2011 in Uncategorized

 

Bình luận về bài viết này